Dành cho người mới bắt đầu

Bạn là người mới,bạn chưa biết về kiếm tiền online (MMO),bạn muốn kiếm thêm thu nhập trong thời gian rảnh,hãy tham khảo bài viết NÀY để tìm hiểu về thế giới MMO và bắt đầu kiếm tiền thật trên mạng ảo.



Kiếm tiền với Alertpay

{ Posted on 21:38 by Kiếm tiền online }
Ngoài chức năng là một ngân hàng trực tuyến, Alertpay cũng cung cấp cho người sử dụng cơ hội kiếm thêm thu nhập. Alertpay sẽ trả cho bạn tiền nếu như bạn giới thiệu cho một ai đó đăng ký tài khoản Alertpay theo đường link của bạn.
Để kiếm tiền trên Alertpay bạn chọn mục Earn Money. Alertpay sẽ cung cấp cho ta 3 cách để kiếm tiền.
Referrals: là mục bạn lấy link và giới thiệu đến bạn bè, bạn có thể copy đường link màu xanh và dán vào trên thanh địa chỉ URL, có dạng https://www.alertpay.com/?3l5xq1O5yddZFS8YIJ2lwg%3d%3d
Link code: Là mã đường link để bạn có thể chèn vào blog hay website để giới thiệu bạn bè, khi bạn viết bài bạn chọn một trong các mã này để chèn vào bài đăng. Mã có dạng:
Banner code: Là đường link dưới dạng hình ảnh, bạn có thể copy mã đường linh (nằm ngay bên dưới hình ảnh) và dán vào nội dung trong bài đăng, và khi xuất bản bài đăng nó sẽ có dạng một hình ảnh:
Bạn có thể chọn một, hai hay cả ba cách trên để giới thiệu cho bạn bè và mọi người tham gia đăng ký dưới tên của mình, Alertpay sẽ trả tiền cho bạn.
Chúc bạn thành công!

1 Response to "Kiếm tiền với Alertpay"

mình đọc mà không biết phải làm gì cả bạn à
..............................................................................
Ms. Hà - Chuyên viên tư vấn khóa học kiếm tiền trên mạng
Click để xem chi tiết:
Khóa học kiếm tiền trên mạng hoặc Khoa hoc kiem tien tren mang

Post a Comment