Dành cho người mới bắt đầu

Bạn là người mới,bạn chưa biết về kiếm tiền online (MMO),bạn muốn kiếm thêm thu nhập trong thời gian rảnh,hãy tham khảo bài viết NÀY để tìm hiểu về thế giới MMO và bắt đầu kiếm tiền thật trên mạng ảo.



Hướng Dẫn Làm Thẻ VISA/MasterCard Và Mở Tài Khoản Ngân Hàng Để Sử Dụng Trong PayPal

{ Posted on 21:17 by Kiếm tiền online }
Để sử dụng tốt nhất PayPal, bạn cần có:

   + Một Thẻ VISA/MasterCard Debit/Credit , thẻ này dùng để xác nhận tài khoản PayPal để có thể gửi nhận tiền không giới hạn. Ngoài ra, khi bạn thanh toán online bằng PayPal, khi không đủ tiền trong tài khoản PayPal sẽ tự rút tiền từ thẻ này ra để thanh toán. Thẻ này gồm các thông tin 16 chữ số mã thẻ, 3 số bảo mật nằm đàng sau thẻ, ngày hết hạn và tên chủ thẻ, bạn sẽ cần các thông tin này khi sử dụng thanh toán trực tuyến.
Lưu ý: khi làm thẻ có thể bạn sẽ có sẵn khoảng 100000 vnd trong tài khoản thẻ, nhưng số tiền này là tiền ký quỹ, không thể sử dụng cũng như verify được, nên trước khi verify, bạn phải nạp thêm khoảng 50000 để việc verify suôn sẻ. 
  • ACB là Ngân Hàng Tốt Nhất Để Verify Và Rút Tiền PayPal

  • Debit Card, Credit Card và Prepaid - Nên Chọn Loại Nào

   + Một tài khoản ngân hàng, tài khoản này dùng để rút tiền về Việt Nam. TÀI KHOẢN NÀY KHÔNG PHẢI TÀI KHOẢN ATM, TÀI KHOẢN THẺ VISA/MASTERCARD. Tài khoản này bạn phải ra trực tiếp ngân hàng để mở. Khi mở bạn có thể chọn tài khoản USD hoặc tài khoản VND, nhưng khi rút tiền từ PayPal về thì đều bị chuyển thành VND với tỉ giá liên ngân hàng cả. Khi đã mở bạn sẽ có số tài khoản ngân hàng, và để rút tiền bạn cần có SWIFT CODE và tên quốc tế của ngân hàng bạn đã mở. Bạn có thể hỏi nhân viên ngân hàng hoặc xem danh sách các SWIFT CODE và tên quốc tế của ngân hàng trên 1 số trang mạng.

     VNPayPal xin nhắc lại một lần nữa là hiện nay ở Việt Nam, bạn chưa thể rút tiền trực tiếp vào tài khoản của thẻ VISA, thẻ ATM, mà phải rút vào tài khoản ngân hàng. Đặc biệt, tại ngân hàng ACB và ngân hàng Eximbank thì tài khoản ngân hàng và tài khoản thẻ Visa được liên kết với nhau, nên bạn có thể sử dụng 16 chữ số mã thẻ của thẻ Visa làm tài khoản ngân hàng để rút tiền. 

Hướng Dẫn Làm Thẻ VISA Và Mở Tài Khoản Ngân Hàng Để Sử Dụng Trong PayPal


     Để làm thẻ hoặc mở tài khoản ngân hàng khá đơn giản, bạn có thể ra ngân hàng gần nhất để yêu cầu nhân viên, nhưng VNPayPal cũng xin được nói sơ qua:
   - Để làm thẻ VISA/Master Card: bạn chỉ cần mang CMND ra ngân hàng và bạn sẽ được một phiếu khai thông tin cá nhân, bạn chỉ cần khai chính xác các thông tin rồi nộp lại, đóng thêm khoảng 100.000 vnd là phí thường niên. Khoảng vài ngày đến 1 tuần là sẽ có thẻ.
   - Mở tài khoản ngân hàng: cũng tương tự với làm thẻ. Khi đã mở bạn sẽ có số tài khoản ngân hàng, và để rút tiền bạn cần có SWIFT CODE và tên quốc tế của ngân hàng bạn đã mở. Bạn có thể hỏi nhân viên ngân hàng hoặc xem danh sách các SWIFT CODE và tên quốc tế của ngân hàng tại đây.

   Lưu ý với ngân hàng ACB: Khi ra làm thẻ bạn sẽ có 2 lựa chọn là thẻ Visa Prepaid (tên trước đây là Visa Debit) không liên kết với tài khoản ngân hàng và thẻ Visa Debit (loại thẻ mới phát hành của ACB từ tháng 08/2010) có liên kết. Với thẻ Visa Debit có liên kết bạn phải chịu thêm phụ phí duy trì 10.000 vnd mỗi tháng nếu tài khoản dưới 500.000 vnd (nếu trên 500.000 vnd thì miễn phụ phí). VÌ VẬY, BẠN CHỈ CẦN LÀM THẺ VISA PREPAID LÀ CÓ THỂ RÚT TIỀN TỪ PAYPAL, KHÔNG BẮT BUỘC PHẢI LÀM THẺ VISA DEBIT. Các thẻ Visa Debit trước đây (nay đổi thành Visa Prepaid) vẫn có thể rút tiền từ PayPal bình thường. 2 loại thẻ này đều có thể dùng để verify và rút tiền từ PayPal.

   LƯU Ý: Gần đây VNPayPal nhận được khá nhiều thắc mắc và khá nhiều ý kiến về việc không verify được PayPal với thẻ Visa/Master Card của ngân hàng VCB. Vì vậy, bạn nên tránh sử dụng thẻ của ngân hàng này để hạn chế rủi ro. Hiện chỉ có thẻ Visa Debit của VCB gặp tình trạng này, nếu muốn sử dụng của ngân hàng VCB bạn hãy làm thẻ VISA CREDIT.

Nguồn : VNPAYPAL

3 Response to "Hướng Dẫn Làm Thẻ VISA/MasterCard Và Mở Tài Khoản Ngân Hàng Để Sử Dụng Trong PayPal"

Vui lòng cho mình hỏi ngu chút, chỗ mình ko có ngân hàng ACB mà chỉ có Agribank và BIDV, mình không biết nên làm ở ngân hàng nào và làm thẻ nào để có thể Verify tài khoản Paypal đc,có thể trả lời giúp mình đc không?
Xin cảm ơn

Thẻ tín dụng là gì? Bạn đã hiểu hết về thẻ tín dụng?
Nơi cung cấp đầy đủ các thông tin mới nhất, cập nhật nhất về thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ trả trước. Cùng đăng kí và tìm hiểu các thông tin về thẻ ngân hàng, thẻ visa, ATM để sử dụng các loại thẻ hiệu quả và an toàn nhất.
thẻ ghi nợ
thẻ visa là gì
làm thẻ visa

Thẻ visa có 3 loại: Thẻ tín dụng quốc tế, thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ trả trước quốc tế. Thẻ ghi nợ và thẻ trả trước sẽ không yêu cầu chứng minh tài chính như thẻ tín dụng nên hầu như ai cũng có thể làm thẻ Visa. Làm thẻ Visa ghi nợ hoặc trả trước thì chỉ cần mỗi chứng minh nhân dân.
Tất cả các thẻ này đều có thể thanh toán online nhưng cần đăng ký với ngân hàng.
Còn đây là danh sách ngân hàng đang làm thẻ Visa miễn phí, bạn đọc trước để định hướng làm thẻ https://goo.gl/mTeKHO.

Post a Comment